Kannski

Mašur skrifi einhverntķman hérna en ég śtbjó žessa sķšu žó eingöngu til aš kommentin mķn falli ekki innķ komment annarra eins og gerist svo gjarnan žegar mašur kommentar ķ žessu blog.is kerfi.

 

žangaš til: www.svartilistinn.com ! 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tryggvi Hjaltason

SNILLD

Ég vil blogg

ég var eimitt aš hugsa um daginn hvaš hefši orši um gamla bloggiš žitt

ef ég man re“tt žį varstu frumkvöšull ķ žessum bransa.

En jęja ég nį'ši allavega aš ver afyrstur hjį žér alveg eins og žś hjį mér.

RSPCT

Tryx 

Tryggvi Hjaltason, 12.2.2008 kl. 05:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband